Tags

,


मंडळी, निरोप घ्यायची वेळ आली. ह्या ब्लॉगवरची माझी ही शेवटची पोस्ट.

२००९ वर्ष माझ्यासाठी खुपच छान गेले. मार्चच्या शेवटाला मी हा ब्लॉग सुरु केला आणि ह्या ९ महिन्यात ब्लॉगच्या वाचकांची संख्या ९१ हजाराच्या वर गेली. मी ह्याची अपेक्षाही केली नव्हती. वाचकांकडुन भरभरुन प्रतिसाद आणि प्रोत्साहन मिळाले ज्यामुळे मला दर वेळेला नविन नविन लिहायची प्रेरणा मिळत गेली. ‘स्टार माझा’ ने भरवलेल्या मराठी ब्लॉग च्या स्पर्धेतही पहिल्या तिन मध्ये स्थान मिळालं ही सुध्दा एक सुखावणारी गोष्ट होती.

ह्या ब्लॉगच्या अनुषंगाने अनेक लोकांच्या ओळखी झाल्या त्यातले काही चक्क मेसेंजरमध्ये आणि ऑर्कुट मध्ये ठाण मांडुन बसले ज्यांच्याशी आयुष्यभर संपर्क राहीलचं. पण असेही अनेक जणं भेटले आणि मनामध्ये स्थान करुन गेले.

पण आता वेळ आली आहे तुम्हा सर्वांचा निरोप घेण्याची. आगामी २०१० मध्ये अनेक नविन जबाबदाऱ्या येऊ घातल्या आहेत आणि ज्या सांभाळता सांभाळता ब्लॉग लिहावयाला तितकासा वेळ देऊ शकेन असं वाटतं नाही. दिवसांगणिक नविन पोस्टमध्ये पडणारी गॅप वाढतच चालली होती. उगाचच काहीतरी रटाळ खरडुन तुम्हा सर्वांच्या मनामध्ये मिळवलेले स्थान मला गमवायचे नाही. यशाच्या, प्रेमाच्या ह्या शिखरावर असतानाच निरोप घेतलेला कधीही चांगलचं नाही का?

अर्थात नविन लिखाण काही नसलं तरी अधुन मधुन मराठीब्लॉग्स.कॉम वर उड्या मारुन तुमचे लेखन वाचण्याची संधी मात्र मी नक्कीच साधणार यात शंका नाही.

माझा व्यक्तीगत ब्लॉग मात्र मी अपडेट करीत रहाणारच आहे. मला नाही वाटत कुणाला त्यामध्ये उत्सुकता असेल याची, तरीही कधी वाटलचं तर त्याचा पत्ता आहे -
http://aniketsdiaries.vox.com/

Gtalk – aniket.com@gmail.com
Twitter – http://twitter.com/manatale
Orkut – http://www.orkut.co.in/Main#Profile.aspx?uid=9215324300026099621

चला तर मग मंडळी, ह्या भुणभुणणाऱ्या भुंग्याचा हा शेवटचा रामराम स्विकारा आणि द्या आज्ञा मला निघण्याची.

तुमचे प्रेम, आशिर्वाद सदैव पाठीशी राहतील याची मी खात्री बाळगतो.

तुम्हा सर्वांना नववर्षाच्या शुभेच्छा

