इश्क –


“राधा….”.. कबीर जवळ जवळ किंचाळतच ओरडला.. “हाऊ कॅन यु डू धिस…”
“हे बघ कबिर.. माझ्या आयुष्यात मी कसं वागायचं.. काय करायचं हे तु सांगायची खरंच गरज नाही..”, काहीसं चिडुन राधा म्हणाली..
“पण.. पण तु म्हणाली होतीस.. रिलेशन्स.. लग्न.. हे तुझ्या तत्वात बसत नाही.. मग…”
“कबिर.. कमॉन.. ते फक्त मी तुला शांत करण्यासाठी.. तुझ्या मनातुन माझा विचार काढुन टाकण्यासाठी म्हणाले होते…
“म्हणजे.. तु माझ्याशी खोटं बोललीस??” कबिर संतापाने थरथरत होता..

“कबिर.. खरंच तु अजुनही लहान आहेस अरे.. आयुष्याचा अर्थ अजुन तुला समजलाच नाहीए.. अरे ह्यातच खरी आयुष्याची मज्जा आहे… असं प्लॅन करुन जगण्यात काय अर्थ आहे.. आयुष्य जसं आलं तसं मी जगते.. त्या क्षणाला जे वाटलं.. जे पटलं ते मी करते.. इतके दिवस.. तु माझ्या टच मध्ये नसलास तरीही रोहन होता.. मी माझे प्रत्येक विचार.. त्याच्याशी शेअर करत होते.. का? मला नाही माहीत.. पण त्याच्याशी बोलल्यावर मला खुप मोकळं वाटायचं..

तो पण शांतपणे माझं सगळं ऐकुन घ्यायचा.. आधी एक मन मोकळं करण्याचा मार्ग म्हणुन मी त्याच्याशी बोलत राहीले.. आणि.. आणि अरे हे कधी झालं कळालंच नाही रे….”, राधा नरमाईच्या स्वरात सांगत होती..

“व्हॉट द हेल.. तु त्याच्या इतक्या प्रेमात पडलीस की तुम्ही लग्न करण्याचं ठरवावं इतपत.. आणि तरीही तुला कळालं नाही म्हणतेस.. आणि तु.. रोहन.. तुला मी माझा सगळ्यात जवळचा मित्र समजत होतो… तुला सगळं सगळं सांगत होतो.. आणि तु.. माझ्या पाठीमागे हे असं…”

“कबिर यार.. हे बघ.. खरंच कळलं नाही आमची दोघांच कधी मनं जुळली ते.. तु हे मान्य का करत नाहीस की राधाला तु आवडत नव्हताच.. मी नसतो तरी तु तिच्या आयुष्यात आला नसतास हे सत्य आहे…”

“हे ठरवणारा तु कोण? तु खेळला आहेस माझ्या आयुष्याशी..”
“आणि तु?? तु नाही खेळलास मोनाच्या आयुष्याशी??? आधी मोना.. मग राधा.. आणि आता रती.. खेळत मी नाही तु आहेस.. एकाच वेळी अनेकांच्या आयुष्याशी कबिर..”

 

 

काय मंडळी..अहो असे शॉक लागल्यासारखे काय वाचताय?? मज्जा करतोय.. आज एक एप्रील ना…

मंग..

एप्रील फुल की राव…..

🙂

– अनिकेत

41 thoughts on “इश्क –

  1. Basla ki o shock…. ektr ti tv actress chi suicide chi news….ani ara he
    Naka asa ksru pleass….amhi stori aikayla utsuk ahot
    ..

  2. Lol! I can’t believe I read this in my meeting and almost smiled at the screen when I got to know it was a joke! Good one! 🙂
    Now please get back to writing the real story 😛

      1. me tr mazya office madhye rojach story read karte.majja yete khup.oradle tr oradle.kam complete honyashi matlab.but khup chan lihita tumhi lol

  3. खरंच यार …. ❤  के रख दिया था तुने तो ….

    मस्त एप्रिल  केले हां …

    तरी मी विचार करतोय एवढ्या ♥कर कशी काय पोस्ट टाकली …

    मस्त आहे हा  …. एप्रिल  …. 

  4. Ya part chi aadhi chya part shi kahi link ch lagat navti. So wachaichya aadhich doubt aala aani direct part cha end bghitla.

  5. Bapre Aniket … solid hota he April fool .Pan khup majja analis.Story tar 1 no. ahech .Pudhchya bhagachi aturtene vaat baghtoy

  6. me ekdam shock zale.madhyech he navin ky zal…but april phool chan hota ha.maza april phool aaj zala.next story part read karaycha aahe mala.lavkar post kara

  7. आयला ।।। हादरलो न राव एकदम ।।।

    By the way nice April Fool ….

  8. Hello Aniket, I read part 17, 18 and 19 together and believe me it was a fantastic treat. 19th Part is a cherry on the top of the cake 🙂
    Cheers!!!
    Meera

  9. अनिकेत भावा, हा भाग पण चानागल झाला आहे पण असे वाटत आहे कि कथेला काही शेवट आहे कि नाही? daily soap मालिके सारखी कथा जात आहे असे वाटते. तिसरी heroine आली म्हणून वाटले.. looks like कबीर ला खरे प्रेम कळले नाही आहे का..तो वाहवत जात असल्यासारखा आहे … वाईट वाटून घेऊ नये..तुझ्या ब्लोग चा एक रेगुलर वाचक. एक सच्च्चा fan

  10. Barobar bollas mitra.. tyala khar prem kalalch nahie.. tich tr gosht aahe.. pudhe patat asel .. patience asel.. tr wachat raha.. tr link lagel.. otherwise me kahi kunaver baljabri keli nahie wachntachi 😊

Leave a Reply

